Trang đầu | Giới thiệu | Lịch sử | Album Pictures | Album Videos | Album Audios | Giải trí | Liên kết khác

 

 

ĐẠI HỘI HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM – BA LAN TỈNH HÀ TĨNH

NHIỆM KỲ 2018 – 2023

 

Ngày 25 tháng 11 năm 2018, tại TP. Hà Tĩnh, Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan tỉnh Hà Tĩnh, tổ chức thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hà Tĩnh và Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan đã trọng thể tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2018 – 2023 ) để tổng kết công tác nhiệm kỳ I và xây dựng phương hướng, chương trình hoạt động nhiệm kỳ mới.

 

 

 

Đến dự Đại hội có ông Đặng Ngọc Sơn, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, ông Hồ Quang Minh, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hà Tĩnh, các vị lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh, lãnh đạo các Hội hữu nghị Việt Nam – Cộng hòa Séc, Việt Nam– LB Nga, Việt Nam – Bungary, Việt Nam – Lào, Việt Nam – Thái Lan của địa phương.

 

Đoàn Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan có ông Hồ Chí Hưng, Phó Chủ tịch – Tông Thư ký, ông Trần Mạnh Chung, Ủy viên BCH Trung ương Hội, Trưởng ban Kiểm tra, ông Nguyễn Mạnh Long, chuyên viên Ban Châu Âu, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã đến dự Đại hội.

 

Tham dự Đại hội có trên 100 hội viên là những người đã học tập, nghiên cứu và làm việc tại Ba Lan. Đông đảo các phóng viên báo, truyền hình địa phương đã đến dự và đưa tin về Đại hội.

 

Trước khi Đại hội khai mạc, một chương trình văn nghê đặc sắc đã được các nghệ sĩ không chuyên biểu diễn đem đến cho Đại hội không khí vui tươi, phấn khởi.

 

 

Tại Đại hội, ông Trần Thanh Chất, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan tỉnh Hà Tĩnh đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ I, báo cáo đã điểm lại các hoạt động hữu nghị và hợp tác với Ba Lan. Tuy có những khó khăn nhưng tập thể BCH Hội và các hội viên với lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao với tình cảm trân trọng và lòng biết ơn đối với nhân dân Ba Lan đã bám sát chương trình hoạt động của nhiệm kỳ nên đã đạt được một số kết quả góp phần tích cực của Hội trong công tác đối ngoại nhân dân tại địa phương. Trong Chương trình hoạt động của nhiệm kỳ mới, Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan tỉnh Hà Tĩnh đề ra những nhiệm vụ cụ thể trong đó có việc thành lập các Chi hội thành viên trong tỉnh Hà Tĩnh, tăng cường phát triển hội viên đến các doanh nghiệp của địa phương đã và sẽ có ý định hợp tác với các đối tác Ba Lan, các cựu sinh viên vừa tốt nghiệp các trường đại học Ba Lan đã trở về quê hương làm việc, liên kết chặt chẽ với Hội đồng hương Hà Tĩnh đang hoạt động tại Ba Lan nhằm tăng cường nguồn lực, góp phần thúc đẩy các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo, văn hóa – du lịch, môi trường, khoa học – công nghệ…với các đối tác Ba Lan.

 

 

Các bài phát biểu chào mừng của Ông Hồ Chí Hưng, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan và Ông Đặng Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đều đánh giá cao những nỗ lực của Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan tỉnh Hà Tĩnh trong triển khai hoạt động và đã đạt được kết quả tốt như việc kết nối với bà con Hội đồng hương Hà Tĩnh đang sinh sống và làm việc tại Ba Lan để phối hợp các chương trình hướng về cội nguồn, đầu tư dự án, ủng hộ và giúp đỡ nhân dân một số vùng của Hà Tĩnh đang gặp khó khăn đặc biệt là chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai, bão lụt gây ra trong những năm gần đây. Các ý kiến phát biểu cũng đã chỉ ra một số mặt công tác có tính khả thi cao cho chương trình hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ tới với những lợi thế, tiềm năng của Hà Tĩnh trong quá trình phát triển để các hoạt động của Hội góp phần tích cực cho công tác đối ngoại nhân dân và phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà.

 

 

 

 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 19 Ủy viên, Ông Nguyễn Thanh Chất được tái cử làm Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan nhiệm kỳ 2018 – 2023 và 03 Phó Chủ tịch trong đó có Ông Lê Thành Đông, Phó Bí Thư tỉnh Đoàn Hà Tĩnh – cựu sinh viên đã học tập tại Ba Lan một gương mặt mới trẻ trung, nhiệt tình, năng động trong công tác.

 

Để biểu dương tập thể và cá nhân, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan đã tặng Giấy khen cho tập thể Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan tỉnh Hà Tĩnh và 06 cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng Hội và công tác đối ngoại nhân dân ở địa phương.

 

 

 Đại hội đã diễn ra trang trọng trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội những người con của Hà Tĩnh đã học tập, nghiên cứu và làm việc tại đất nước Ba Lan tươi đẹp và mến khách./.

 

Tin, ảnh từ Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan

 

Trang đầu | Giới thiệu | Lịch sử | Album Pictures | Album Videos | Album Audios | Giải trí | Liên kết khác

Copyright © 2011 Khối chuyên Toán-Tin Đại học Tổng hợp Hà Nội
Phone mobile: 0904070637 hoặc 0986838536
Email: lightsmok@gmail.com hoặc Yahoo Messenger: happidragon@yahoo.com