Trang đầu | Giới thiệu | Lịch sử | Album Pictures | Album Videos | Album Audios | Giải trí | Liên kết khác

 

 

TRAO GIẢI THƯỞNG CUỘC THI “ TÌM HIỂU VỀ ĐẤT NƯỚC BA LAN VÀ HỌC VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ AGH, KRAKOW” TẠI TRƯỞNG THPT VIỆT NAM – BA LAN,

QUẬN HOÀNG MAI TP. HÀ NỘI                

Trong thời gian từ ngày 10-12/4/2019, được sự giúp đỡ và phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THPT Việt Nam – Ba Lan, Học viện Khoa học và Công nghệ AGH, Krakow – Ba Lan và Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan đã tổ chức “Tuần lễ Học Viện Khoa học và Công nghệ AGH, Krakow “ tại Trường THPT Việt Nam – Ba Lan, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Để giúp các em học sinh trong toàn Trường có sự hiểu biết sâu sắc hơn về địa lý, lịch sử, văn hóa, chính trị - kinh tế của đất nước Ba Lan và Học Viện AGH, Krakow và về tình hữu nghị giữa hai đất nước Việt Nam – Ba Lan, Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan đã có sáng kiến tổ chức cuộc thi tìm hiểu về đất nước Ba Lan và Học Viện AGH, Krakow.

Được sự ủng hộ của Ban Giám hiệu Trường THPT Việt Nam – Ba Lan, cuộc thi đã được phát động trong toàn Trường từ ngày 15/4/2019 và kết thúc vào ngày 30/4/2019. Đông đảo học sinh trong toàn Trường đã hưởng ứng và tham gia cuộc thi và gửi bài về Ban Tổ chức.

Ban Tổ chức đã phân loại và lựa chọn được 73 bài của các em học sinh có nội dung tốt trong số các bài dự thi đã gửi về Ban Tổ chức.

Ban Giám khảo cuộc thi đã được thành lập và tiến hành chấm các bài thi.

Việc đánh giá và chấm điểm Bài dự thi theo các nguyên tắc sau: Người dự thi là học sinh của Trường THPT Việt Nam – Ba Lan; Bài dự thi có nội dung đầy đủ thể hiện theo đúng mục đích, yêu cầu đã đề ra của cuộc thi; Hình thức thể hiện mạch lạc, trình bày đẹp, minh họa phong phú phù hợp với nội dung cuộc thi, khuyến khích và ưu tiên cộng điểm với các Bài dự thi có các sản phẩm khác bổ sung như videoclip để làm phong phú thêm Bài dự thi.

Ban Giám khảo đã làm việc khách quan và chọn được 12 Bài dự thi có nội dung tốt nhất, có hình thức thể hiện sinh động, nhiều hình ảnh minh họa đẹp để phân loại các thứ hạng, cụ thể là đã chọn được 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì và 09 Giải Ba.

Cuộc thi “ Tìm hiểu về đất nước Ba Lan và học Viện Khoa học và Công nghệ AGH, Krakow” tại Trường Trung học Phổ thông Việt Nam – Ba Lan đã thành công tốt đẹp. Tuy bận rộn với việc học tập cuối năm học nhưng cuộc thi đã được các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình, thể hiện tình cảm hữu nghị thông qua việc tìm hiểu thông tin liên quan đến đất nước Ba Lan – Đất nước bè bạn đã giúp đỡ, ủng hộ nhân dân Việt Nam trong những năm tháng gian khổ của cuộc chiến tranh giành độc lập và thống nhất Tổ quốc. Nhiều bài thi được thể hiện công phu, nôi dung sinh động và sâu sắc. Các bài đoạt giải là những bài dự thi xuất sắc về nội dung và hình thức.

Ngày 24 tháng 5 năm 2019, nhân dịp Trường THPT Việt Nam – Ba Lan tổ chức Lễ bế giảng năm học 2018/2019, Nhà trường đã phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan tổ chức trao tặng Giải thưởng cuộc thi cho 12 em học sinh có bài dự thi xuất sắc nhất. Thay mặt Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan, Ông Hồ Chí Hưng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký đã trao Giấy chứng nhận và tiền thưởng, Ngài Maciej Duszynski, Phó Đại sứ đã tặng quà lưu niệm của Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam cho các em./.

(Tin ảnh từ Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan)

 

Trang đầu | Giới thiệu | Lịch sử | Album Pictures | Album Videos | Album Audios | Giải trí | Liên kết khác

Copyright © 2011 Khối chuyên Toán-Tin Đại học Tổng hợp Hà Nội
Phone mobile: 0904070637 hoặc 0986838536
Email: lightsmok@gmail.com hoặc Yahoo Messenger: happidragon@yahoo.com